Pages

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Đặt vé máy bay đi Hà Lan thăm 10 địa danh du lịch

Đặt vé máy bay đi Hà Lan quốc gia  không chỉ có hoa tulip, đê, cối xay gió, và xe đạp. Tìm hiểu thêm về đất nước, trải nghiệm cuộc sống của Hà Lan khi nó xảy ra, và đi bộ dọc theo đường phố và đi bộ với lịch sử, văn hóa và con người. Vì vậy, kế hoạch chuyến đi, sẽ là một chuyến đi tuyệt vời dành cho bạn khám phá các địa điểm và các hoạt động ở Hà Lan.

1) Amsterdam 


Nếu có một điều mà thu hút mọi người book ve may bay di ha lan vào thành phố này, nó có thể là không khí thoải mái mà bạn không bao giờ được trải nghiệm ở những nơi khác. Amsterdam người dân địa phương đã tìm thấy một cách để cân bằng cuộc sống kinh doanh với thư giãn và tìm thời gian để đắm mình trong ánh nắng mặt trời và tham dự các trách nhiệm kinh doanh. Mua sắm, ăn cơm trưa, bữa tiệc, và thư giãn trong việc chăm sóc miễn phí, tự do thành phố này với những người nói tiếng Anh thân thiện.

2) Delft 


Delft là một thành phố của vẻ đẹp, với những ngôi nhà của mình, kênh rạch rợp bóng cây, và các mốc lịch sử. Đi bộ xung quanh thị trấn lịch sử và bị mê hoặc bởi sự yên tĩnh của nó cầu, vỉa hè, nhà cửa và Brickworks đứng các cuộc thử nghiệm của thời gian. Bạn cũng có thể đi đến khu vực vui chơi giải trí Delftse Hout và cố gắng lướt ván, bơi lội trong hồ, thu hẹp bãi biển của nó, hoặc kiểm tra các khu vườn cộng đồng, khu vực cắm trại và các cơ sở thể thao khác.

3) Haarlem

Có được một hương vị của bia Harleem nơi nó được ủ. Hãy đi bộ trong nhộn nhịp Grote Markt vào thứ Hai và thứ Bảy và tận hưởng thị trường, mua bất cứ điều gì từ các vật liệu quần áo để cá trích tươi. Hoa tulip cũng phát triển rất nhiều trong Haarlem, do đó hãy chắc chắn đến thăm và có một đánh hơi của một trong những ngành công nghiệp được đánh giá cao nhất của Haarlem.

4) The Red Light District 

Từ cắt ra để đối mặt với đèn đỏ đen, Red Light District của Hà Lan đã để lại không có gì để tưởng tượng. Đi bộ trong con hẻm của mình, tương tác với người khác và học hỏi những điều mới mẻ. Hãy nhớ rằng, không có nơi nào như RLD, và nó xứng đáng đến thăm.

5) The Hague

The Hague, với tất cả các mảnh của nó 100 km2 đất đai, phục vụ như là nhà của Chính phủ Hà Lan, Tòa án Công lý Quốc tế, và Tòa án Hình sự Quốc tế. Điều này làm cho The Hague không chỉ quan trọng về các vấn đề trong nước mà còn về hệ thống tư pháp quốc tế. Đi một peek vào cuộc đời và nền văn hóa của thành phố này bằng cách truy cập bảo tàng và các điểm đến du lịch khác.

6) Tour xe đạp

Đi xe đạp là một cách sống cho người dân Hà Lan, và những người từ tất cả các tầng lớp xã hội làm điều đó cho sức khỏe, lý do kinh tế hay giải trí. Du lịch Hà Lan trên hai bánh xe và nhìn thấy một nơi mà bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy trên bốn bánh xe. Tốt hơn, tham gia các tour du lịch xe đạp Hà Lan và Hà Lan trải nghiệm theo cách mà bạn không bao giờ tưởng tượng.

7) Bia Uống

Đi một quốc gia xuất khẩu bia đòi hỏi bạn nên hương vị nó trên trang web, và Heineken không phải là kết thúc của dòng bia Hà Lan. Điều này không bao giờ có vẻ là một vấn đề đối với những người Hà Lan đã xuất xưởng khoảng 1.300 triệu lít bia mỗi năm và cho phép 16 năm tuổi để uống bia của họ. Cho dù bạn uống nó như là một món ăn hoặc bạn chỉ muốn một cái cớ để thu thập thông tin đến cửa khách sạn của bạn, một cuộc rút lui của Hà Lan không bao giờ là một cuộc rút lui của Hà Lan không có những Heinekens.

8) Keukenhof Gardens

Tình yêu hoa? Xem cách tự nhiên và bàn tay Hà Lan tạo ra một thiên đường với hoa tulip, lục bình và các chủng loại khác của hoa. Du lịch trên sông có tính năng du lịch trên biển mùa xuân tulip cũng đang được cung cấp cho những người muốn có một cái nhìn của Keukenhof Gardens và phần còn lại của Hà Lan.

9) Vườn Quốc gia Hoge Veluwe

Đo 5.500 ha, Vườn quốc gia Hoge Veluwe là dự trữ quốc gia lớn nhất ở Hà Lan. Đây là nơi không chỉ đối với trôi dạt-cát, hươu hoang dã và động vật khác, nhưng cũng đến Bảo tàng Kröller-Müller, kho lưu trữ của bộ sưu tập nghệ thuật Helene Kröller-Müller của. Trong khi đi có với bốn bánh xe là không nên, bạn có thể thuê xe đạp màu trắng trong ba khu vực được chỉ định và hy vọng bạn sẽ không bao giờ bị lạc trong see màu xanh lá cây và vàng.

10) Bảo tàng Van Gogh

Hà Lan là nhà không chỉ cho vừa chớm nở hoa tulip mà còn cho các họa sĩ nổi tiếng và các nghệ sĩ. Tọa lạc tại Amsterdam, Bảo tàng Van Gogh được coi là một trong những phòng trưng bày tốt nhất trong đó có các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Đi bộ trong và xem "The Potato Eaters" và "The Yellow House ở Arles" ngay trước mắt bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.